THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG LÊ MỘNG HẰNG TOUR HUẾ - ĐÀ NẴNG THÁNG 06/2019

Mình tên Hằng.

Hôm nay mình muốn chia sẻ trải ngiệm của chuyến đi tuor ra Đà Nẵng và Huế ngày 26-29/06/2019 vừa qua.
Cảnh Đà Nẵng và Huế nói chung rất ư là dễ thươngg, êm đềm và thơ mộng, giản dị nhưng rất thư giãn.
Hướng dẫn viên của đoàn là em Lê Ngọc Nhật. Em  tuy tuổi còn trẻ nhưng rất tinh tế, chững chạc và hiểu biết. Em ấy làm việc rất chăm chỉ và tận tình, lo cho đoàn từng ly từng tý. Giải thích mọi chuyện rõ ràng mọi chỗ mọi nơi. Đặc biệt, mỗi lần lên xuống xe, em đều lấy khăn ướt và mời đoàn uống nước. Đi tới đâu em đều cập nhật tới đó. Khi trong đoàn có người không khỏe, em biết cách uyển chuyển bàn thảo cho đoàn thống nhất với nhau. Mỗi khi đi tới chỗ nào nhạy cảm, em đều nhắc đoàn cẩn thận coi chừng giỏ xách và túi tay. Em cũng căn dặn đoàn về giá cả, chỗ nào nói thách, chỗ nào không. Ngoài ra, em đều cặn kẽ hỏi thăm sức khỏe của đoàn. Vào những bữa ăn, em luôn kiểm tra đầy đủ đồ ăn nước uống cho đoàn. Không những vậy, em còn thường xuyên chụp hình cho từng cá nhân trong đoàn, mặc dầu việc này không nằm trong chương trình.
 
Mặc dầu những chỗ thăm quan chẳng hạn như cung đình của những vị vua chúa ở ngày xưa, giờ đây đã hoang vắng không người ở. Tôi nhìn những bức tường không còn trọn vẹn vẫn còn đứng đó, trong lòng tôi cảm thấy cảnh ở đây rất trống vắng. Nhưng khi được em Nhật trình bày về lịch xử ngày xưa, tôi thấy xúc động....hình như nơi đây vẫn còn sống trong lòng người dân. Thật tuyệt!
Giá như tôi nghĩ nếu không có sự trình bày cặn kẽ của em Nhật, thì tôi có thể đã mất đi 50% hướng nhìn về sự tồn tại quan trọng ở nơi này.
Cám ơn Vietravel nói chung, em Nhật nói riêng, đã cho tôi những trải nghiệm đặc biệt của chuyến đi này.
 
Lê Mộng Hằng.



Hình ảnh khách chụp khi đi trong tour.